Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Mẹo đơn giản làm sạch bồn rửa bát chỉ trong 3 phút

Để làm sạch bồn rửa bát bằng những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe, bạn cần chuẩn bị: xà phòng rửa chén, baking soda, muối biển, giấm trắng, chanh, nước đá, bàn chải đánh răng và miếng xốp mềm. Bạn có thể dễ dàng mua các nguyên liệu này ở bất kỳ cửa hàng tạp hoá hay siêu thị nào.

Mẹo đơn giản làm sạch bồn rửa bát chỉ trong 3 phút Làm sạch bồn rửa bát bằng những nguyên liệu tự nhiên giúp bảo vệ sức khỏe

Cách bước làm sạch bồn rửa:

Bước 1: Việc đầu tiên để giữ vệ sinh cho bồn rửa bát là làm sạch bồn rửa hàng ngày bằng nước rửa chén và miếng xốp mềm.

Mẹo đơn giản làm sạch bồn rửa bát chỉ trong 3 phút 1Nên vệ sinh bồn rửa hàng ngày bằng nước rửa

Bước 2: Làm sạch bồn rửa

Bạn hãy rắc baking soda lên bề mặt cần vệ sinh, xả 1 ít nước vào để chúng thật nhão rồi kì cọ bằng miếng xốp mềm. Tiếp tục, bạn hãy dùng khăn giấy ngâm với giấm trắng để lau lại. Sau đó rửa sạch lại bồn rửa bằng nước rửa chén.

Mẹo đơn giản làm sạch bồn rửa bát chỉ trong 3 phút 2Làm sạch vòi và bồn rửa

Bước 3: Làm sạch cống

Cống nơi đựng rác của bồn rửa cần được vệ sinh thật sạch sẽ. Trước tiên, bạn rắc một ít baking soda xuống dưới và thêm chút giấm trắng. Sau 1 phút, bạn tiếp tục đổ nước sôi xuống cống.

Sau đó, bạn đổ một chén muối thô xuống và xả nước lạnh từ vòi xuống đến khi muối tan hết. Bước cuối cùng, bạn hãy cắt một vài miếng chanh, tiếp tục xả nước lạnh để khử mùi hôi của cống.

Mẹo đơn giản làm sạch bồn rửa bát chỉ trong 3 phút 3Làm sạch cống một cách đơn giản bằng nguyên liệu dễ tìm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét